Câu hỏi thường gặp 

Thông báo

  • Không có thông báo nào

Câu hỏi thường gặp

1. Tại sao tôi lại phải cung cấp thông tin cá nhân?

Mình yêu cầu các thông tin cá nhân của bạn như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử cho mục đích:
  • Cung cấp thông tin thanh toán khi bạn thanh toán tại Ngân Lượng mà không cần phải nhập lại
  • Xác thực thông tin tài khoản khi có sự cố ngoài ý muốn
2. Làm sao để chuyển email và dữ liệu trên Google Drive từ tài khoản Google này đến tài khoản Google khác?

Google đã có hỗ trợ tính năng di chuyển email và dữ liệu trên Google Drive.
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho tài khoản G Suite trường học, tổ chức và doanh nghiệp. Không áp dụng cho tài khoản Gmail thông thường.
  • Hãy đăng nhập tài khoản mà bạn muốn chuyển dữ liệu.
  • Nhấn vào đây để tiếp tục việc di chuyển dữ liệu.

    Nhấn vào Start transfer để tiếp tục


    Nhập tài khoản G Suite mà bạn muốn chuyển đến. Và nhấn SEND CODE để Google gửi một mã xác thực việc chuyển đi của bạn.



    Vào email của tài khoản cần chuyển đến, tìm thư có tiêu đề Verify your account và nhấn vào nút Get confirmation code để nhận mã xác thực.


    Sao chép mã xác thực này. Chuyển lại màn hình xác thực của tài khoản chuyển đi.


    Dán mã xác thực vào ô xác thực và nhấn VERIFY để xác nhận việc chuyển đi này.


    Chọn dịch vụ mà bạn cần chuyển đi. Ở đây, Google cung cấp 2 dịch vụ có thể chuyển dữ liệu đó là Drive và Gmail. Ở đây, mình sẽ chuyển luôn cả Drive và Gmail nên mình sẽ chọn 2 dịch vụ này và nhấn START TRANSFER để xác nhận việc chuyển.


    Tại hộp thư đến của tài khoản muốn chuyển sẽ nhận email thông báo về việc chuyển dữ liệu đi. Bạn có thể bỏ qua email này.
  • Sau khi có email xác nhận thì việc di chuyển sẽ diễn ra tự động. Bạn sẽ nhận được email thông báo việc chuyển dữ liệu hoàn tất.